Đại lý phân phối máy in Epson L220 giao hàng tận nơi khách hàng thuộc quận 3 TPHCM

Quận 3 là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong các quận trung tâm và cũng thuộc khu vực Sài Gòn, Bến Nghé trước đây. Quận được Pháp thành lập từ năm 1920, đến 1956 thì trở thành một phần của Đô thành Sài Gòn thuộc Việt Nam Cộng hòa.

MÁY IN PHUN EPSON L220
Máy in phun màu Epson L220 có thiết kế hiện đại và gọn gàng, giúp máy có thể bố trí ở nhiều không gian văn phòng khác nhau. Máy in phun đa năng Epson L220 có thể dùng để scan, fax, phục vụ nhu cầu công việc đa dạng. Máy in phun Epson L220 cho chất lượng bản in đẹp, rõ ràng, màu sắc thể hiện chi tiết. Máy in phun Epson L220 có tốc độ cao giúp bạn hoàn thành tốt công việc.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế gọn gàng, tinh tế, làm nổi bật lên sự chuyên nghiệp.
Đa tính năng in, scan, copy tích hợp trên thiết bị.
Tốc độ in ấn cao lên đến 27 trang đơn sắc/phút.
Sử dụng kết nối USB 2.0 tốc độ cao.

Thiết kế tinh tế
Máy in phun Epson L220 được thiết kế gọn gàng, dễ dàng bố trí; thêm vào đó ngoại hình hiện đại của máy làm nổi bật lên văn phòng chuyên nghiệp.

Tốc độ in cao
Máy in phun Epson L220 đạt tốc độ cao lên đến 27 trang đơn sắc/phút và 15 trang màu/phút, giúp bạn hoàn thanh tốt công việc nhanh chóng.

Chất lượng bản in sắc nét
Máy in phun Epson L220 có độ phân giải tối đa 5760 x 1440 dpi, đem đến chất lượng hình ảnh rõ ràng, màu sắc hiển thị một cách chi tiết.

Đa tính năng
Máy in phun Epson L220 còn có thể được dùng để scan và copy hiệu quả, tốc độ cao, cho nhu cầu công việc văn phòng đa dạng.

Chia sẻ:

Bình luận Facebook